Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Tuấn Hưng-
dc.date.accessioned2020-07-22T02:58:47Z-
dc.date.available2020-07-22T02:58:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29238-
dc.description.abstractCác tai nạn của đoàn xe sơ mi rơ moóc thường xảy ra khi mất ổn định ngang khi chuyển hướng. Mất ổn định lật ngang có thể xảy ra khi chuyển hướng trên đường có hệ số hàm cao. Có hai dạng lật ngang là lật vấp và lật quán tính. Người lái thường khó xác định được trạng thái lật ngang động lực học với dấu hiệu là sự tách các bánh xe. Bài báo trình bày mô hình động lực học đoàn xe sơ mi rơ moóc được thiết lập theo phương pháp hệ nhiều vật. Hệ số phân bố tải trọng được sử dụng để phân tích và xác định trạng thái lật ngang động lực học khi quay vòng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.86-89-
dc.subjectĐoàn xe sơ mi rơ moócvi_VN
dc.subjectLật ngang động lực họcvi_VN
dc.subjectHệ số bám caovi_VN
dc.subjectHệ số phân bố tải trọngvi_VN
dc.titleXác định trạng thái lật ngang động lực học của đoàn xe sơ mi rơ moócvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.109.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.