Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29280
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Huyền-
dc.date.accessioned2020-07-22T07:42:42Z-
dc.date.available2020-07-22T07:42:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607507-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29280-
dc.description82 Trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện nhằm đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trong lĩnh vực du lịch cho Công ty TNHH MTV Rosaco (Công ty Du lịch Rosaco).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hoạt động Marketing cho công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên ROSACOvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.