Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29285
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Sinh Trường | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Trọng Dũng | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-22T07:49:03Z | - |
dc.date.available | 2020-07-22T07:49:03Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29285 | - |
dc.description.abstract | Nội dung bài báo này đề cập đến một hiện tượng thường xảy ra trong quá trình vận hành khai thác hệ thống lái thủy lực trên các loại máy xúc đào bánh lốp. Đó là sự cố máy xúc đào bị lệch lái, thậm chí là mất lái sau một thời gian khai thác. Hiện tượng này không chỉ xảy ra đối với hệ thống lái thủy lực trên máy xúc đào bánh lốp, nó cũng thường tồn tại đối với hệ thống lái thủy lực trên xe tải I0T-15T, hoặc trên hệ lái thủy lực của các xe sơmi-romooc nhiều cầu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.38-43 | - |
dc.subject | Lệch lái | vi_VN |
dc.subject | Mất lái | vi_VN |
dc.subject | Hệ thống lái thủy lực | vi_VN |
dc.title | Mô hình hóa hệ thống thủy lực mạch lai và vấn đề lệch lái, mất lái trên máy xúc đào bánh lốp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.91.170 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.