Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29331
Nhan đề: | Đề xuất một số hướng nghiên cứu khoa học giáo dục từ góc độ trường sư phạm địa phương |
Tác giả: | Lê, Văn Thắng Nguyễn, Hữu Năng Đặng, Thế Anh |
Từ khoá: | Nghiên cứu khoa học giáo dục Góc độ trường sư phạm địa phương |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 481 .- Tr.12-17 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu khoa học (NCKH) là một trong những nhiệm vụ của giảng viên (G V) các trường sư phạm. Trong quá trình đào tạo, bồi dưỡng để trở thành GV, các cá nhân đều được tiếp cận hệ thống phương pháp luận về NCKH giáo dục. Quá trình giảng dạy cũng tạo điều kiện cho các GV soi chiếu những vấn đề lí luận vào thực tiễn. Ở các trường sư phạm địa phương, GV có thể dễ dàng phát hiện những tình huống có vấn đề của thực tiễn dạy học, ở các cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục mầm non, những vấn đề của công tác quản lí giáo dục hoặc từ cơ chế chính sách đối với giáo dục. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29331 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.7.151 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.