Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29331
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Văn Thắng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hữu Năng | - |
dc.contributor.author | Đặng, Thế Anh | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-23T01:52:00Z | - |
dc.date.available | 2020-07-23T01:52:00Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29331 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu khoa học (NCKH) là một trong những nhiệm vụ của giảng viên (G V) các trường sư phạm. Trong quá trình đào tạo, bồi dưỡng để trở thành GV, các cá nhân đều được tiếp cận hệ thống phương pháp luận về NCKH giáo dục. Quá trình giảng dạy cũng tạo điều kiện cho các GV soi chiếu những vấn đề lí luận vào thực tiễn. Ở các trường sư phạm địa phương, GV có thể dễ dàng phát hiện những tình huống có vấn đề của thực tiễn dạy học, ở các cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục mầm non, những vấn đề của công tác quản lí giáo dục hoặc từ cơ chế chính sách đối với giáo dục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 481 .- Tr.12-17 | - |
dc.subject | Nghiên cứu khoa học giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Góc độ trường sư phạm địa phương | vi_VN |
dc.title | Đề xuất một số hướng nghiên cứu khoa học giáo dục từ góc độ trường sư phạm địa phương | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.66.30 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.