Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29333
Nhan đề: Tích hợp phương pháp sư phạm số trong hoạt động dạy và học tiến đến nền giáo dục 4.0
Tác giả: Lê, Phương Trường
Đặng, Thi
Lâm, Thành Hiển
Vũ, Văn Tuấn
Từ khoá: Lớp học kỹ thuật số
Công nghệ kỹ thuật số
Giáo dục 4.0
Sư phạm kỹ thuật số
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 481 .- Tr.18-23
Tóm tắt: Phương pháp sư phạm số được hiểu là tiếp cận các công cụ số dưới góc độ sư phạm trong dạy học. Người dạy sử dụng các công cụ số một cách phù hợp và quyết định khi nào nên và không nên sử dụng các công cụ số; đồng thời, người dạy chú ý đến tác động của các công cụ kĩ thuật số đến việc học của người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29333
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.244.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.