Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29333
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Phương Trường-
dc.contributor.authorĐặng, Thi-
dc.contributor.authorLâm, Thành Hiển-
dc.contributor.authorVũ, Văn Tuấn-
dc.date.accessioned2020-07-23T02:01:10Z-
dc.date.available2020-07-23T02:01:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29333-
dc.description.abstractPhương pháp sư phạm số được hiểu là tiếp cận các công cụ số dưới góc độ sư phạm trong dạy học. Người dạy sử dụng các công cụ số một cách phù hợp và quyết định khi nào nên và không nên sử dụng các công cụ số; đồng thời, người dạy chú ý đến tác động của các công cụ kĩ thuật số đến việc học của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 481 .- Tr.18-23-
dc.subjectLớp học kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectCông nghệ kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectGiáo dục 4.0vi_VN
dc.subjectSư phạm kỹ thuật sốvi_VN
dc.titleTích hợp phương pháp sư phạm số trong hoạt động dạy và học tiến đến nền giáo dục 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.244.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.