Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Phương Trường-
dc.contributor.authorĐặng, Thi-
dc.contributor.authorLâm, Thành Hiển-
dc.contributor.authorVũ, Văn Tuấn-
dc.date.accessioned2020-07-23T02:01:10Z-
dc.date.available2020-07-23T02:01:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29333-
dc.description.abstractPhương pháp sư phạm số được hiểu là tiếp cận các công cụ số dưới góc độ sư phạm trong dạy học. Người dạy sử dụng các công cụ số một cách phù hợp và quyết định khi nào nên và không nên sử dụng các công cụ số; đồng thời, người dạy chú ý đến tác động của các công cụ kĩ thuật số đến việc học của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 481 .- Tr.18-23-
dc.subjectLớp học kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectCông nghệ kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectGiáo dục 4.0vi_VN
dc.subjectSư phạm kỹ thuật sốvi_VN
dc.titleTích hợp phương pháp sư phạm số trong hoạt động dạy và học tiến đến nền giáo dục 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.238.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.