Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2942
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Văn Siêu-
dc.date.accessioned2018-07-12T02:39:37Z-
dc.date.available2018-07-12T02:39:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2942-
dc.description.abstractNăm 2017 trôi qua với những dấu ấn lịch sử về sự tăng trưởng của ngành Du lịch. Để nhận thấy là lượng khách quốc tế đến Việt Nam tiếp tục tăng ấn tượng, đạt hơn 12,9 triệu lượt, tăng gần 30% so với năm 2016, khách nội địa đạt 63 triệu lượt, tổng thu du lịch đạt trên 510.000 tỷ đồng, đóng góp khoảng 7% GDP.. Nếu năm 1990 Du lịch Việt Nam lần đầu tiên tổ chức Năm Du lịch quốc gia đón 250.000 lượt khách quốc tế thì đến nay đã tăng gấp trên 50 lần. Để có được kết quả cả chặng đường dài đó không thể phủ nhận sự đóng góp không nhỏ của công tác xúc tiến quảng bá thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 2 .- Tr.17,124-
dc.subjectNgành Du lịchvi_VN
dc.subjectQuảng bá du lịchvi_VN
dc.subjectXúc tiến du lịchvi_VN
dc.subjectCơ cấu lạivi_VN
dc.titleNhiệm vụ quảng bá, xúc tiến thúc đẩy tiến trình cơ cấu lại ngành Du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.