Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29458
Nhan đề: Thực trạng giảng dạy khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong các trường đại học hiện nay
Tác giả: Trần, Ánh Phương
Từ khoá: Thực trạng giảng dạy
Khởi nghiệp
Đổi mới sáng tạo
Nâng cao hiệu quả giảng dạy
Các trường đại học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 517 .- Tr.86-88
Tóm tắt: Trong phong trào quốc gia khởi nghiệp đang lớn mạnh mẽ, giáo dục việt Nam đã liên tục đưa ra những chính sách nhằm tăng cường giảng dạy khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong các trường đại học, cao đẳng hiện nay. Tuy nhiên, cho đến nay, giảng dạy khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo thế nào cho hiệu quả vẫn còn là bàl toán nan giải. Bài viết tập trung phân tích thực trạng hiện nay của vấn đề giảng dạy khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong các trường đại học, tập trung vào các nhân tố như: chiến lược, cơ sở vật chất, không gian thực nghiệm, năng lực giảng viên,...Từ đó cho thấy, sau nhiều nỗ lực, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo ở Việt Nam vẫn còn là bức tranh ảm đạm. Trước thực trạng trên, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của các nhân tố cơ bản ảnh hưởng tới quá trình giảng dạy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở các trường đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29458
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
288.37 kBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.