Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29480
Nhan đề: Thực trạng giáo dục tài chính cho học sinh tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Minh Giang
Từ khoá: Giáo dục tài chính
Học sinh tiểu học
Cha mẹ học sinh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 481 .- Tr.43-48
Tóm tắt: Giáo dục tài chính (GDTC) là một trong những nội dung được đưa vào trong trường học từ rất sớm, đặc biệt là ở các nước tư bản phát triển. Theo OECD (2012a), GDTC cá nhân trong trường học được định nghĩa là: “Việc giảng dạy về kiến thức tài chính, sự hiểu biết, kĩ năng, hành vi, thái độ và giá trị mà sẽ giúp cho học sinh (HS) đưa ra quyết định tài chính khôn ngoan và hiệu quả trong cuộc sống hằng ngày và khi trở thành người lớn”.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29480
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.255.227


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.