Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29480
Nhan đề: | Thực trạng giáo dục tài chính cho học sinh tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh |
Tác giả: | Nguyễn, Minh Giang |
Từ khoá: | Giáo dục tài chính Học sinh tiểu học Cha mẹ học sinh |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 481 .- Tr.43-48 |
Tóm tắt: | Giáo dục tài chính (GDTC) là một trong những nội dung được đưa vào trong trường học từ rất sớm, đặc biệt là ở các nước tư bản phát triển. Theo OECD (2012a), GDTC cá nhân trong trường học được định nghĩa là: “Việc giảng dạy về kiến thức tài chính, sự hiểu biết, kĩ năng, hành vi, thái độ và giá trị mà sẽ giúp cho học sinh (HS) đưa ra quyết định tài chính khôn ngoan và hiệu quả trong cuộc sống hằng ngày và khi trở thành người lớn”. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29480 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.220.255.227 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.