Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29486
Nhan đề: Yêu cầu đối với hành vi thông tin của giảng viên: kết quả nghiên cứu tại một số trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Bùi, Hà Phương
Từ khoá: Hành vi thông tin
Giảng viên
Kết quả nghiên cứu
Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 481 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Hành vi là những phản ứng của con người khi có những tác động kích thích ở bên trong (thuộc yếu tố tâm lí) hay ở bên ngoài (yếu tố ngoại cảnh, môi trường). Những phản ứng đó phụ thuộc vào việc cá nhân đó nhận thức, bày tỏ thái độ và hành động như thế nào để phù hợp với hoàn cảnh này hay một tình huống khác - hành vi đó gọi là hành vi có ý thức. Hành vi của con người phụ thuộc vào mục đích và bản chất của hành vi, cũng như cách thức thể hiện hành vi (Dương Văn Sao, 2013). Trong môi trường xã hội, con người thường thể hiện hành vi, cách ứng xử của mình bằng hành vi bộc lộ và hành vi ấn; hành vi bình thường và hành vi không bình thường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29486
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.242.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.