Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/295
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Việt Hùng | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:47:55Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:47:55Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/295 | - |
dc.description.abstract | Đề tài sử dụng phương pháp điều tra xã hội học qua 3 bảng câu hỏi khảo sát gồm các câu hỏi đóng theo thang 5 bậc Likert và các câu hỏi mở được thực hiện trên 3003 giáo viên tiếng Anh, 180 giảng viên các trường đại học, cao đẳng và 115 cán bộ quản lí các sở giáo dục và đào tạo trong cả nước. Số liệu thu thập được đã xử lí và mã hóa theo đúng quy trình nghiên cứu khoa học xã hội. Bằng phép phân tích T-Test và ANOVA, điểm số đánh giá giữa các nhóm đối tượng khảo sát khác nhau không hoàn toàn đồng nhất, và vẫn còn một bộ phận nhỏ giáo viên, giảng viên không hài lòng với chương trình bồi dưỡng, một số khác muốn có những thay đổi đối với chương trình bồi dưỡng trong thời gian sắp tới. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.55-58 | |
dc.subject | Chương trình bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên trung học cơ sở | vi_VN |
dc.subject | Đề án Ngoại ngữ Quốc gia năm 2020 | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Sự thỏa mãn | vi_VN |
dc.title | So sánh đánh giá giữa các nhóm đối tượng liên quan về chương trình bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên trung học cơ sở thuộc Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 7.03 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 52.14.223.136 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.