Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/295
Nhan đề: So sánh đánh giá giữa các nhóm đối tượng liên quan về chương trình bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên trung học cơ sở thuộc Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020
Tác giả: Nguyễn, Việt Hùng
Từ khoá: Chương trình bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh
Giáo viên trung học cơ sở
Đề án Ngoại ngữ Quốc gia năm 2020
Phương pháp giảng dạy tiếng Anh
Đánh giá
Sự thỏa mãn
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.55-58
Tóm tắt: Đề tài sử dụng phương pháp điều tra xã hội học qua 3 bảng câu hỏi khảo sát gồm các câu hỏi đóng theo thang 5 bậc Likert và các câu hỏi mở được thực hiện trên 3003 giáo viên tiếng Anh, 180 giảng viên các trường đại học, cao đẳng và 115 cán bộ quản lí các sở giáo dục và đào tạo trong cả nước. Số liệu thu thập được đã xử lí và mã hóa theo đúng quy trình nghiên cứu khoa học xã hội. Bằng phép phân tích T-Test và ANOVA, điểm số đánh giá giữa các nhóm đối tượng khảo sát khác nhau không hoàn toàn đồng nhất, và vẫn còn một bộ phận nhỏ giáo viên, giảng viên không hài lòng với chương trình bồi dưỡng, một số khác muốn có những thay đổi đối với chương trình bồi dưỡng trong thời gian sắp tới.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/295
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_7.03 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.