Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/295
Nhan đề: | So sánh đánh giá giữa các nhóm đối tượng liên quan về chương trình bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên trung học cơ sở thuộc Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 |
Tác giả: | Nguyễn, Việt Hùng |
Từ khoá: | Chương trình bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh Giáo viên trung học cơ sở Đề án Ngoại ngữ Quốc gia năm 2020 Phương pháp giảng dạy tiếng Anh Đánh giá Sự thỏa mãn |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.55-58 |
Tóm tắt: | Đề tài sử dụng phương pháp điều tra xã hội học qua 3 bảng câu hỏi khảo sát gồm các câu hỏi đóng theo thang 5 bậc Likert và các câu hỏi mở được thực hiện trên 3003 giáo viên tiếng Anh, 180 giảng viên các trường đại học, cao đẳng và 115 cán bộ quản lí các sở giáo dục và đào tạo trong cả nước. Số liệu thu thập được đã xử lí và mã hóa theo đúng quy trình nghiên cứu khoa học xã hội. Bằng phép phân tích T-Test và ANOVA, điểm số đánh giá giữa các nhóm đối tượng khảo sát khác nhau không hoàn toàn đồng nhất, và vẫn còn một bộ phận nhỏ giáo viên, giảng viên không hài lòng với chương trình bồi dưỡng, một số khác muốn có những thay đổi đối với chương trình bồi dưỡng trong thời gian sắp tới. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/295 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 7.03 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.