Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29674
Nhan đề: Các mô hình phân phối trong chuỗi cung ứng
Tác giả: Trần, Thị Thu Hương
Từ khoá: Mô hình phân phối
Chuỗi cung ứng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Vietnam Logistics Review;Số 153 .- Tr.56-58
Tóm tắt: Trong chuỗi cung ứng, phân phối là động lực chính tạo ra lợi nhuận tổng thể của chuỗi bởi nó tác động trực tiếp đến chi phí và trải nghiệm khách hàng (KH). Có hai vấn đề cần cân nhắc khi thiết kế mô hình phân phối từ nhà sản xuất (NSX) đến KH cuối cùng, đó là: Sản phẩm được giao đến địa điểm KH yêu cầu hay KH đến mua sản phẩm từ một địa điểm trong mạng lưới; hay sản phẩm có phân phối qua điểm trung gian không? Dựa trên sự kết hợp các phương án cho hai vấn đề trên sẽ tạo ra 6 mô hình phân phối sau đây.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29674
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
936.5 kBAdobe PDF
Your IP: 3.148.104.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.