Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29674
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2020-07-28T08:17:37Z-
dc.date.available2020-07-28T08:17:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29674-
dc.description.abstractTrong chuỗi cung ứng, phân phối là động lực chính tạo ra lợi nhuận tổng thể của chuỗi bởi nó tác động trực tiếp đến chi phí và trải nghiệm khách hàng (KH). Có hai vấn đề cần cân nhắc khi thiết kế mô hình phân phối từ nhà sản xuất (NSX) đến KH cuối cùng, đó là: Sản phẩm được giao đến địa điểm KH yêu cầu hay KH đến mua sản phẩm từ một địa điểm trong mạng lưới; hay sản phẩm có phân phối qua điểm trung gian không? Dựa trên sự kết hợp các phương án cho hai vấn đề trên sẽ tạo ra 6 mô hình phân phối sau đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesVietnam Logistics Review;Số 153 .- Tr.56-58-
dc.subjectMô hình phân phốivi_VN
dc.subjectChuỗi cung ứngvi_VN
dc.titleCác mô hình phân phối trong chuỗi cung ứngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
936.5 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.118.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.