Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29675
Nhan đề: Các yếu tố trường học gây ra cảm xúc buồn bã ở học sinh Trung học Cơ sở: mối liên quan đến giới tính và khối lớp
Tác giả: Đỗ, Thị Lệ Hằng
Đinh, Thị Hồng Vân
Từ khoá: Buồn bã
Cảm xúc
Giới tính
Khối lớp
Trường học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.31-42
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm tìm hiểu các yếu tố gây ra cảm xúc buồn bã ở học sinh THCS dưới sự tác động của giới tính và khối lớp. 749 học sinh THCS thuộc 4 trường ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia trả lời bảng hỏi. Kết quả khảo sát cho thấy, yếu tố liên quan đến điểm số bài kiểm tra trên lớp gây ra cảm xúc buồn bã nhiều nhất cho học sinh. Yếu tố quan hệ với bạn bè gây ra cảm xúc buồn bã ở nữ mạnh mẽ hơn nam. Ngược lại, yếu tố giao tiếp với thầy cô và an toàn ở trường học gây ra cảm xúc buồn bã ở nam nhiều hơn nữ. Yếu tố quan hệ với bạn bè và giao tiếp với thầy cô gây ra cám xúc buồn bã ở học sinh lớp 6, 7, 8 hơn học sinh lớp 9. Yếu tố an toàn ở trường học gây ra cảm xúc buồn bã ở học sinh lớp 6, 7 hơn học sinh lớp 9.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29675
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.139.28


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.