Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2967
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hùng-
dc.date.accessioned2018-07-13T02:06:32Z-
dc.date.available2018-07-13T02:06:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2967-
dc.description.abstractNhững kết quả ấn tượng về lượng khách, doanh thu, đóng góp của du lịch vào GDP năm 2017- đã cho thấy sự nỗ lực vượt bậc của ngành Du lịch trong các chương trình hành động. Với đà tăng trưởng mạnh mẽ, có thể xem đây là thời cơ vàng để du lịch bứt phá trong giai đoạn tới. Chưa bao giờ yêu cầu về việc định vị thương hiệu du lịch quốc gia rõ nét làm cơ sở cho các chiến lược marketing quảng bá xúc tiến du lịch phù hợp, tăng hiệu quả và năng lực cạnh tranh, đưa hình ảnh Du lịch Việt Nam lan tỏa lại trở nên cấp thiết như lúc này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 2 .- Tr.28-29-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectThời cơvi_VN
dc.title"Thời cơ vàng" để du lịch bức phávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.249.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.