Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2967
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hùng-
dc.date.accessioned2018-07-13T02:06:32Z-
dc.date.available2018-07-13T02:06:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2967-
dc.description.abstractNhững kết quả ấn tượng về lượng khách, doanh thu, đóng góp của du lịch vào GDP năm 2017- đã cho thấy sự nỗ lực vượt bậc của ngành Du lịch trong các chương trình hành động. Với đà tăng trưởng mạnh mẽ, có thể xem đây là thời cơ vàng để du lịch bứt phá trong giai đoạn tới. Chưa bao giờ yêu cầu về việc định vị thương hiệu du lịch quốc gia rõ nét làm cơ sở cho các chiến lược marketing quảng bá xúc tiến du lịch phù hợp, tăng hiệu quả và năng lực cạnh tranh, đưa hình ảnh Du lịch Việt Nam lan tỏa lại trở nên cấp thiết như lúc này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 2 .- Tr.28-29-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectThời cơvi_VN
dc.title"Thời cơ vàng" để du lịch bức phávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.204.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.