Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29689
Nhan đề: | Hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Anh Thư Nguyễn, Thị Hồng Vân Bùi, Minh Đức Đỗ, Kim Ngọc |
Từ khoá: | Gây hấn Học sinh trung học cơ sở Biến nhân khẩu |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.85-97 |
Tóm tắt: | Kết quả phân tích kiểm định One-way Anova ghi nhận sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về mức độ gây hấn theo lớp học, kiểu gia đình và thứ tự sinh. Cụ thể, học sinh lớp 7 báo cáo mức gây hấn chung là cao nhất so với khối lớp 6, 8 và 9. Học sinh sống trong gia đình mở rộng báo cáo mức gây hấn công khai thấp hơn so với các học sinh sống trong gia đình hạt nhân, gia đình đơn thân và sống cùng họ hàng. Gây hấn liên hệ ở con thứ được báo cáo thấp hơn so với gây hấn ở con cả và con út. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29689 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.217.1 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.