Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29689
Nhan đề: Hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Thư
Nguyễn, Thị Hồng Vân
Bùi, Minh Đức
Đỗ, Kim Ngọc
Từ khoá: Gây hấn
Học sinh trung học cơ sở
Biến nhân khẩu
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.85-97
Tóm tắt: Kết quả phân tích kiểm định One-way Anova ghi nhận sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về mức độ gây hấn theo lớp học, kiểu gia đình và thứ tự sinh. Cụ thể, học sinh lớp 7 báo cáo mức gây hấn chung là cao nhất so với khối lớp 6, 8 và 9. Học sinh sống trong gia đình mở rộng báo cáo mức gây hấn công khai thấp hơn so với các học sinh sống trong gia đình hạt nhân, gia đình đơn thân và sống cùng họ hàng. Gây hấn liên hệ ở con thứ được báo cáo thấp hơn so với gây hấn ở con cả và con út.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29689
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.75 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.217.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.