Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29811
Title: Mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh
Authors: Ngô, Bảo Hương
Keywords: Quan hệ khách hàng
Mô hình quản trị
Doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 556+557 .- Tr.07-09
Abstract: Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp phải thay đổi phương thức hoạt động, từ nâng cao chất lượng sản phẩm đến tăng cường dịch vụ khách hàng. Trong đó, xây dựng chiến lược quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là nhân tố không thể thiếu đối với sự thành công của doanh nghiệp. Bài viết giới thiệu về CRM cũng như mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược CRM của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, từ đó doanh nghiệp sẽ có cách nhìn toàn diện hơn đối với CRM trong chiến lược phát triển.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29811
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.36.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.