Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29830
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền-
dc.contributor.authorVũ, Thị Vân-
dc.date.accessioned2020-07-30T06:59:52Z-
dc.date.available2020-07-30T06:59:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29830-
dc.description.abstractThực hiện chính sách công (CSC) là một bước quan trọng trong chu trình chính sách, bởi thực hiện chính sách là khâu hiện thực hoá chính sách vào đời sống xã hội, trong đó có chính sách phát triển đội ngũ giảng viên đại học (ĐNGVĐH). Việc thực hiện chính sách phát triển ĐNGVĐH đạt hiệu quả, đạt mục tiêu chính sách đề ra phải chịu tác động của rất nhiều các yếu tố khách quan và chủ quan. Bên cạnh đó, tìm hiểu kinh nghiệm của một số quốc gia trong quản lý nhà nước về giáo dục đại học và thực hiện chính sách phát triển ĐNGVĐH cũng là một trong những kênh hữu dụng, để góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách phát triển ĐNGVĐH ở Việt Nam qua những bài học tham khảo có giá trị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 556+557 .- Tr.31-33-
dc.subjectGiảng viên đại họcvi_VN
dc.subjectChính sách phát triểnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectChính sách côngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng và bài học tham khảo trong thực hiện chính sách phát triển đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.