Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29837
Nhan đề: Ứng dụng thuật toán PageRank trong hệ thống khuyến nghị sản phẩm
Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Anh
Từ khoá: Thuật toán PageRank
Hệ thống khuyến nghị sản phẩm
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 556+557 .- Tr.45-47
Tóm tắt: Thương mại điện tử (E-commerce) đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng và nâng cao đời sống người dân đặc biệt tại các nước đang phát triển như Việt Nam hiện nay. Hệ khuyến nghị sản phẩm (Recomrnendation System) là một trong các ứng dụng thương mại phổ biến, được sử dụng trong rất nhiều hệ thống nổi tiếng hiện nay như: Netflix, YouTube và Spotify (dịch vụ khuyến nghị âm nhạc và video), Amazon, BestBuy (dịch vụ khuyến nghị sản phẩm), Facebook và Twitter (dịch vụ khuyến nghị nội dung), dịch vụ tài chính.... Một trong những thuật toán đầu tiên được hệ thống tìm kiếm Google sử dụng là thuật toán PageRank, xếp hạng trang vveb trong hệ thống tìm kiếm của họ. Bài báo này phân tích vai trò và ứng dụng của thuật toán PageRank trong hệ khuyến nghị sản phẩm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29837
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.43.92


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.