Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29842
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liên Hương-
dc.date.accessioned2020-07-30T07:24:08Z-
dc.date.available2020-07-30T07:24:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29842-
dc.description.abstractCác tổ chức thường xuyên phải đối mặt với các thách thức về cung cầu trong một thị trường biến động nhanh chóng như hiện tại. Để có thể thích nghi với cạnh tranh khốc liệt trên thị trường và đáp ứng được sự thay đổi chóng mặt của công nghệ, nội bộ các tổ chức cần có mức gắn kết cao giữa các thành viên (Miller, 2003). Tổ chức lúc này cần đối mặt với thách thức quản trị mức gắn kết của nhân viên mình xuyên suốt các quá trình để đảm bảo sự bền vững. O’Reilly (1989) cho rằng để hiểu được gắn kết là gì và nó được phát triển như thế nào cần hiểu được quá trình tâm lý diễn ra có liên quan đến gắn kết để chúng ta có thể suy ngẫm về việc thiết kế các hệ thống hỗ trợ việc phát triển sự gắn bó như vậy ở nhân viên. Vì vậy các tổ chức cần trước tiên hiểu được chính xác về gắn kết để có thể quản trị nó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 556+557 .- Tr.57-59-
dc.subjectKết quả khảo sátvi_VN
dc.subjectGắn kết với tổ chứcvi_VN
dc.subjectNgười lao độngvi_VN
dc.subjectCông ty mayvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMột số kết quả khảo sát về gắn kết với tổ chức của người lao động tại các công ty may Việt Nam: Ảnh hưởng và hàm ý nghiên cứuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.200.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.