Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29912
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Hùng-
dc.date.accessioned2020-07-31T01:30:15Z-
dc.date.available2020-07-31T01:30:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29912-
dc.description.abstractSụt trượt mái dốc nói chung và mái dốc đường ô tô nói riêng là hiện tượng xẩy ra thường xuyên, gây thiệt hại nặng nề về nhiều mặt đối với đời sống xã hội. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, trong đó nước ngầm được xác định là một trong những nguyên nhân chính. Bài báo sẽ chỉ ra một số tác động ảnh hưởng của nước ngầm đến ổn định của mái dốc đường ô tô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.59-62-
dc.subjectNước ngầmvi_VN
dc.subjectỔn định mái dốcvi_VN
dc.titleMột số tác động ảnh hưởng của nước ngầm đến ổn định mái dốc đường ô tôvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.