Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29916
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Quang Thu | - |
dc.contributor.author | Trần, Thế Hoàng | - |
dc.contributor.author | Hà, Kiên Tân | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-31T01:36:50Z | - |
dc.date.available | 2020-07-31T01:36:50Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3453 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29916 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này kiểm định mối quan hệ giữa nhận thức, ý định và hành vi khởi nghiệp củạ sinh viên Việt Nam thông qua việc khảo sát 368 sinh viên đã từng khởi nghiệp tại các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu. Mục tiêu của nghiên cứu này mở rộng lý thuyết sự kiện kinh doanh (EEM) bằng việc đưa vào mô hình yếu tố ý định hành động. Kết quả nghiên cứu cho thấy yếu tố này đều có tác động dương đến hành vi khởi nghiệp. Cuối cùng, nghiên cứu đã đưa ra kết luận và hàm ý chính sách cho các trường Đại học và hướng nghiên cứu tiếp theo. | vi_VN |
dc.language.iso | en | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Thành phố Hồ Chí Minh(Journal of Science HCM Open University);Số 60(3) .- Tr.23-36 | - |
dc.subject | Hành vi khởi nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Nhận thức khả thi | vi_VN |
dc.subject | Nhận thức mong muốn | vi_VN |
dc.subject | Ý định hành động | vi_VN |
dc.subject | Ý định mục tiêu | vi_VN |
dc.title | Ảnh hưởng nhận thức khởi nghiệp đến hành vi khởi nghiệp của sinh viên Việt Nam: vai trò ý định mục tiêu và ý nghĩa hành động | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 777.91 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.198.113 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.