Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Tiến Hào-
dc.date.accessioned2020-07-31T02:38:34Z-
dc.date.available2020-07-31T02:38:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29933-
dc.description.abstractSinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm đến công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Người luôn căn dặn, nhắc nhở những người lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, những người làm công tác thanh tra phải quan tâm đến công tác tiếp công dân, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng, những "oan ức", “thắc mắc” của người dân để giải quyết “sớm”, giải quyết “tốt”. Bác đã đi xa, nhưng những lời dạy của Bác, những quan điểm, tư tưởng của Bác về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo vẫn còn nguyên giá trị đối với chúng ta ngày hôm nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 07 .- Tr.7-10-
dc.subjectTư tưởng Hồ Chi Minhvi_VN
dc.subjectTố cáovi_VN
dc.subjectTiếp công dân giải quyết khiếu nạivi_VN
dc.titleHọc tập và làm theo tư tưởng Hồ Chi Minh về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.32.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.