Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29944
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Minh Phụng-
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Hải-
dc.contributor.authorDương, Thị Vân Anh-
dc.contributor.authorLê, Hiếu Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhân Bổn-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Quang Nhật-
dc.date.accessioned2020-07-31T02:54:35Z-
dc.date.available2020-07-31T02:54:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29944-
dc.description.abstractNgày nay, công nghệ CNC (computerized numerical control) ở các nước phát triển đã đạt đến mức hoàn thiện cao. Trong khi đó, ở Việt Nam, các công trình nghiên cứu chế tạo máy CNC là chưa nhiều, đặc biệt là nghiên cứu về máy phay CNC 5 trục phục vụ cho đào tạo. Bài báo này trình bày một số kết quả phát triển hoàn thiện thiết kế và chế tạo cụm trục 4 (A), 5 (C) trên máy phay CMC 5 (3+2) trục sử dụng phần mềm Mach3 ứng dụng trong gia công nhựa, nhôm và kim loại màu. Kết quả thử nghiệm cho thấy, máy phay CNC 5 trục hoạt động tốt, có khả năng gia công các chi tiết 2D, 3D. 4D, 5D và phục vụ tốt cho công tác đào tạo tại Khoa Cơ khí Chế tạo Máy, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh. Kết quả này sẽ là nền tảng tốt để phát triển lên máy phay CNC 6 trục, trung tâm gia công hoặc hơn nữa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.29-36-
dc.subjectMáy phayvi_VN
dc.subjectCNCvi_VN
dc.subjectTrục 4 (A)vi_VN
dc.subjectTrục 5 (C)vi_VN
dc.subjectMach3vi_VN
dc.subject5 trục (3+2)vi_VN
dc.titlePhát triển thiết kế và chế tạo cụm trục 4 (A) và trục 5(C) tích hợp máy phay CNC 5 trục phục vụ cho đào tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.68.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.