Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29949
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Xinh-
dc.date.accessioned2020-07-31T03:14:28Z-
dc.date.available2020-07-31T03:14:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29949-
dc.description.abstractĐể hướng đến một Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, một xã hội công bằng dân chủ văn minh, một nền kinh tế minh bạch, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo có nhiệm vụ, vai trò chính trị cực kỳ quan trọng. Do đó, ngày 26/5/2014, Bộ Chính trị ban hành Chỉ thị số 35-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị về vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 07 .- Tr.18-20-
dc.subjectCông tác tiếp công dânvi_VN
dc.subjectGiải quyết khiếu nạivi_VN
dc.subjectChỉ thị số 35-CT/TWvi_VN
dc.titleVai trò của công tác tiếp công dân, giải Quyết khiếu nại, tố cáo trong xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.128.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.