Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29950
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Bích Thủy-
dc.date.accessioned2020-07-31T03:22:27Z-
dc.date.available2020-07-31T03:22:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29950-
dc.description.abstractNăng lực của các nhà quản lý ở trường trung học đóng một vai trò không khoan nhượng trong các mục tiêu của cải cách giáo dục. Do đó, đào tạo thường xuyên cho các nhà quản lý giáo dục là bắt buộc. Bài báo đề xuất nội dung của chương trình đào tạo thường xuyên cho các quản trị viên trường trung học để nâng cao năng lực quản lý của họ để đáp ứng các tiêu chuẩn chính trong giai đoạn hiện tại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 431 .- Tr.1-3,10-
dc.subjectQuản lý trường trung họcvi_VN
dc.subjectQuản trị viênvi_VN
dc.subjectChương trình đào tạo thường xuyênvi_VN
dc.subjectTiêu chuẩn cho người giữ trẻvi_VN
dc.subjectCải cách giáo dụcvi_VN
dc.titleXây dựng chươg trình bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục trường trung học phổ thông đáp ứng chuẩn Hiệu trưởngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
309.05 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.