Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/299
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hiền
dc.contributor.authorNgô, Văn Hưng
dc.contributor.authorĐặng, Hùng Dũng
dc.date.accessioned2018-04-18T02:47:55Z-
dc.date.available2018-04-18T02:47:55Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/299-
dc.description.abstractNăng lực khái quát hóa là một trong những năng lực đã được nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực khác nhau như triết học, tâm lí học, giáo dục học... Điều này cho thấy, năng lực khái quát hóa là một trong những năng lực rất quan trọng đối với con người đặc biệt là với người học. Việc rèn năng lực đó cho học sinh trong các cấp học, môn học là rất cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi phân tích cấu trúc năng lực khái quát hóa để rèn cho học sinh trong dạy học phần "Sinh học cơ thể" - Sinh học 11, trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.48-50
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNăng lực khái quát hóavi_VN
dc.subjectSinh học cơ thểvi_VN
dc.titleCấu trúc năng lực khái quát hóa và ứng dụng trong dạy học Sinh học 11 - Trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_5.02 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.118.126.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.