Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30003
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Luyện, Văn Hiếu | - |
dc.contributor.author | Bùi, Đức Hạnh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Năng Minh | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-31T08:38:16Z | - |
dc.date.available | 2020-07-31T08:38:16Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30003 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này trình bày một số kết quả nghiên cứu từ mô hình sử dụng phanh động cơ và hệ thống truyền động thủy lực với bộ tích lũy được kết nối với hệ thống truyền động của xe trong quá trình xuống dốc. Ngoài việc giúp giảm cường độ làm việc của cơ cấu phanh kiểu ma sát, giúp cải thiện an toàn cho xe, hệ thống này còn sử dụng phanh thu được năng lượng để tái sử dụng trên xe. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.13-19 | - |
dc.subject | Phanh sử dụng truyền động thủy lực | vi_VN |
dc.subject | Phanh xe xuống dốc | vi_VN |
dc.subject | Phanh thu năng lượng | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu hãm xe cơ giới khi xuống đường dốc bằng hệ thống truyền động thủy lực | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.20.21 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.