Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30003
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLuyện, Văn Hiếu-
dc.contributor.authorBùi, Đức Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Năng Minh-
dc.date.accessioned2020-07-31T08:38:16Z-
dc.date.available2020-07-31T08:38:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30003-
dc.description.abstractBài viết này trình bày một số kết quả nghiên cứu từ mô hình sử dụng phanh động cơ và hệ thống truyền động thủy lực với bộ tích lũy được kết nối với hệ thống truyền động của xe trong quá trình xuống dốc. Ngoài việc giúp giảm cường độ làm việc của cơ cấu phanh kiểu ma sát, giúp cải thiện an toàn cho xe, hệ thống này còn sử dụng phanh thu được năng lượng để tái sử dụng trên xe.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.13-19-
dc.subjectPhanh sử dụng truyền động thủy lựcvi_VN
dc.subjectPhanh xe xuống dốcvi_VN
dc.subjectPhanh thu năng lượngvi_VN
dc.titleNghiên cứu hãm xe cơ giới khi xuống đường dốc bằng hệ thống truyền động thủy lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.20.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.