Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30030
Nhan đề: Thái độ đối với quảng cáo trực tuyến và ý định tiếp tục mua của người tiêu dùng: một nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Qanh
Quách, Lý Xuân An
Từ khoá: Ngành hàng tiêu dùng nhanh
Nước giải khát có ga
Quảng cáo trực tuyến
Thái độ người tiêu dùng
Ý định tiếp tục mua
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Thành phố Hồ Chí Minh (Journal of Science HCM Open University);Số 60(3) .- Tr.59-75
Tóm tắt: Dựa trên Thuyết hành động hợp lý TRA và mô hình Ducoffe (1996), nghiên cứu này phân tích các yếu tố tác động đến thái độ. đồng thời kiểm định ảnh hưởng của thái độ đối với quảng cáo trực tuyến đến ý định tiếp tục mua sản phẩm nước giải khát có ga. Dữ liệu được thu thập từ 557 người tiêu dùng tại Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả phân tích cho thấy ý định tiếp tục mua chịu ảnh hưởng bởi 3 yếu tố (!) Thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trực tuyến, (2) Giá trị cảm nhận, (3) Tính thông tin. Ngoài ra, có 4 yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động quảng cảo trực tuyến: Giá trị cảm nhận, Tính thông tin, Tính giảt trí, Danh tiếng của công ty. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa quan trọng về mặt học thuật và là cơ sở khoa học giúp các doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng nước giải khát có ga giữ chân khách hàng trong thời đại số hóa, từ đó phát triển các chiến lược quảng cáo trực tuyến một cách hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30030
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.153.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.