Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30030
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đinh Yến Qanh-
dc.contributor.authorQuách, Lý Xuân An-
dc.date.accessioned2020-08-03T01:21:42Z-
dc.date.available2020-08-03T01:21:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30030-
dc.description.abstractDựa trên Thuyết hành động hợp lý TRA và mô hình Ducoffe (1996), nghiên cứu này phân tích các yếu tố tác động đến thái độ. đồng thời kiểm định ảnh hưởng của thái độ đối với quảng cáo trực tuyến đến ý định tiếp tục mua sản phẩm nước giải khát có ga. Dữ liệu được thu thập từ 557 người tiêu dùng tại Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả phân tích cho thấy ý định tiếp tục mua chịu ảnh hưởng bởi 3 yếu tố (!) Thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trực tuyến, (2) Giá trị cảm nhận, (3) Tính thông tin. Ngoài ra, có 4 yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động quảng cảo trực tuyến: Giá trị cảm nhận, Tính thông tin, Tính giảt trí, Danh tiếng của công ty. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa quan trọng về mặt học thuật và là cơ sở khoa học giúp các doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng nước giải khát có ga giữ chân khách hàng trong thời đại số hóa, từ đó phát triển các chiến lược quảng cáo trực tuyến một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Thành phố Hồ Chí Minh (Journal of Science HCM Open University);Số 60(3) .- Tr.59-75-
dc.subjectNgành hàng tiêu dùng nhanhvi_VN
dc.subjectNước giải khát có gavi_VN
dc.subjectQuảng cáo trực tuyếnvi_VN
dc.subjectThái độ người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectÝ định tiếp tục muavi_VN
dc.titleThái độ đối với quảng cáo trực tuyến và ý định tiếp tục mua của người tiêu dùng: một nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.131.38.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.