Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30033
Nhan đề: Hành vi sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin của khách hàng: nghiên cứu trường hợp sản phẩm mẹ và bé
Tác giả: Lê, Thị Huệ Linh
Từ khoá: Bán lẻ
Chia sẻ thông tin
Chia sẻ trực tuyến
Thương mại di động
Ứng dụng di động
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Thành phố Hồ Chí Minh (Journal of Science HCM Open University);Số 60(3) .- Tr.76-88
Tóm tắt: Ứng dụng di động (mobile apps hay apps) là một phần quan trọng trong bán lẻ đa kênh. Mặc dù việc áp dụng và sử dụng mobile apps cho mục đích marketing và bán hàng đã tăng lên trong những năm gần đây nhưng tại Việt Nam có rất ít nghiên cứu trong lĩnh vực này. Bài nghiên cứu này nhằm dự báo hành vi sử dụng ứng dụng động trong hoạt động chia sẻ thông tin của khách hàng các chuỗi bán lẻ sản phẩm mẹ và bé tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Phương pháp phân tích hồi qui tuyến tính bội được sử dụng để kiểm định mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có bốn yếu tố tác động tích cực đến hành vi sử dụng apps để chia sẻ thông tin bao gồm: Động cơ tiêu khiển, Nhận thức về thông tin, Nhận thức tính cá nhân hóa và Ảnh hưởng xã hội; Tần suất sử dụng ứng dụng là biến điều tiết quan trọng của mô hình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30033
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
847.6 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.100.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.