Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30033
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Huệ Linh-
dc.date.accessioned2020-08-03T01:25:04Z-
dc.date.available2020-08-03T01:25:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30033-
dc.description.abstractỨng dụng di động (mobile apps hay apps) là một phần quan trọng trong bán lẻ đa kênh. Mặc dù việc áp dụng và sử dụng mobile apps cho mục đích marketing và bán hàng đã tăng lên trong những năm gần đây nhưng tại Việt Nam có rất ít nghiên cứu trong lĩnh vực này. Bài nghiên cứu này nhằm dự báo hành vi sử dụng ứng dụng động trong hoạt động chia sẻ thông tin của khách hàng các chuỗi bán lẻ sản phẩm mẹ và bé tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Phương pháp phân tích hồi qui tuyến tính bội được sử dụng để kiểm định mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có bốn yếu tố tác động tích cực đến hành vi sử dụng apps để chia sẻ thông tin bao gồm: Động cơ tiêu khiển, Nhận thức về thông tin, Nhận thức tính cá nhân hóa và Ảnh hưởng xã hội; Tần suất sử dụng ứng dụng là biến điều tiết quan trọng của mô hình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Thành phố Hồ Chí Minh (Journal of Science HCM Open University);Số 60(3) .- Tr.76-88-
dc.subjectBán lẻvi_VN
dc.subjectChia sẻ thông tinvi_VN
dc.subjectChia sẻ trực tuyếnvi_VN
dc.subjectThương mại di độngvi_VN
dc.subjectỨng dụng di độngvi_VN
dc.titleHành vi sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin của khách hàng: nghiên cứu trường hợp sản phẩm mẹ và bévi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
847.6 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.38


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.