Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30043
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ giữa lực dẫn động và mô men ma sát trong cơ cấu phanh guốc của ô tô
Tác giả: Nguyễn, Trọng Hoan
Bùi, Quang Sơn
Từ khoá: Cơ cấu phanh guốc
Lực dẫn động
Mô men ma sát
Phi tuyến
Mô men phanh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.52-57
Tóm tắt: Cơ cấu phanh guốc ô tô khá đa dạng về kết cấu nên khi thiết kế, nó cần được lựa chọn sao cho phù hợp với đối tượng cụ thể. Một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn cơ cấu phanh là hiệu quả biến đổi lực dẫn động thành lực ma sát trong cơ cấu phanh, được thể hiện qua hệ số truyền lực kc . Nó phụ thuộc chủ yếu vào dạng kết cấu của cơ cấu phanh, các thông số kết cấu và hệ số ma sát. Bài báo này, trình bày một số kết quả tính toán khảo sát các dạng cơ cấu phanh guốc thông dụng nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của các thông số kết cấu tới mối quan hệ giữa lực dẫn động với mô men phanh. Trên cơ sở đó, các tác giả đề xuất một số giải pháp thiết kế đối với từng loại cơ cấu phanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30043
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.24.228


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.