Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30043
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Hoan-
dc.contributor.authorBùi, Quang Sơn-
dc.date.accessioned2020-08-03T01:39:56Z-
dc.date.available2020-08-03T01:39:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30043-
dc.description.abstractCơ cấu phanh guốc ô tô khá đa dạng về kết cấu nên khi thiết kế, nó cần được lựa chọn sao cho phù hợp với đối tượng cụ thể. Một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn cơ cấu phanh là hiệu quả biến đổi lực dẫn động thành lực ma sát trong cơ cấu phanh, được thể hiện qua hệ số truyền lực kc . Nó phụ thuộc chủ yếu vào dạng kết cấu của cơ cấu phanh, các thông số kết cấu và hệ số ma sát. Bài báo này, trình bày một số kết quả tính toán khảo sát các dạng cơ cấu phanh guốc thông dụng nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của các thông số kết cấu tới mối quan hệ giữa lực dẫn động với mô men phanh. Trên cơ sở đó, các tác giả đề xuất một số giải pháp thiết kế đối với từng loại cơ cấu phanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.52-57-
dc.subjectCơ cấu phanh guốcvi_VN
dc.subjectLực dẫn độngvi_VN
dc.subjectMô men ma sátvi_VN
dc.subjectPhi tuyếnvi_VN
dc.subjectMô men phanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa lực dẫn động và mô men ma sát trong cơ cấu phanh guốc của ô tôvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.