Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Hoan-
dc.contributor.authorLê, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-08-03T01:41:18Z-
dc.date.available2020-08-03T01:41:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30044-
dc.description.abstractDo các bánh xe của cụm cầu sau không được điều khiển khi quay vòng, nên chúng bị trượt ngang làm gia tăng độ mòn lốp và giảm độ ổn định chuyển động, vấn đề này, thường được xem xét kỹ lưỡng trong khi thiết kế các ô tô tải thông dụng có từ 2 cầu sau trở lên. Tuy nhiên, khi thiết kế xe chuyên dùng trên sát xi cua ô tô tải thì cần đặc biệt lưu ý đến điều kiện làm việc nó. Nếu ô tô phải thường xuyên làm việc trong không gian hẹp hoặc trên những cung đường với những góc cua có bán kính quay vòng nhỏ thì độ mòn lốp do trượt ngang có thể tăng mạnh. Để làm rõ một số vấn đề cần quan tâm khi thiết kế xe chuyên dụng trên sát xi xe tải, bài báo trình bày một số kết quả nghiên cứu, khảo sát độ trượt ngang các bánh xe của cụm cầu sau ô tô tải và ảnh hưởng của các thông số kết cấu tới hiện tượng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.58-63-
dc.subjectHiện tượng trượt ngangvi_VN
dc.subjectLáivi_VN
dc.subjectQuay vòngvi_VN
dc.subjectĐộng học quay vòng Ackermannvi_VN
dc.subjectGóc lăn lệchvi_VN
dc.titleNghiên cứu hiện tượng trượt ngang các bánh xe của cụm cầu sau ô tô chuyên dùng khi quay vòngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.77.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.