Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30058
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tú-
dc.contributor.authorVõ, Văn Hường-
dc.date.accessioned2020-08-03T02:14:00Z-
dc.date.available2020-08-03T02:14:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30058-
dc.description.abstractXe quản sự thường chuyên động trên các địa hình phức tạp, vì vậy lực kéo của bánh xe thay đổi trong khoảng rộng. Để giới hạn số tỷ số truyền lớn của hộp số thường, hộp số phụ được thiết kế. Bài báo trình bày phương pháp xác định miền sang số của hộp số xe quân sự. Phương pháp Jante được sử dụng để thiết kế hộp số chính để đạt đường đặc tính lý tưởng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.102-106-
dc.subjectXe quân sựvi_VN
dc.subjectHộp số phụvi_VN
dc.subjectPhương pháp Jantevi_VN
dc.subjectĐặc tính lý tưởngvi_VN
dc.titlePhương pháp phân chia tỷ số truyền hệ truyền lực xe quân sựvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.169.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.