Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30058
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Minh Tú | - |
dc.contributor.author | Võ, Văn Hường | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-03T02:14:00Z | - |
dc.date.available | 2020-08-03T02:14:00Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30058 | - |
dc.description.abstract | Xe quản sự thường chuyên động trên các địa hình phức tạp, vì vậy lực kéo của bánh xe thay đổi trong khoảng rộng. Để giới hạn số tỷ số truyền lớn của hộp số thường, hộp số phụ được thiết kế. Bài báo trình bày phương pháp xác định miền sang số của hộp số xe quân sự. Phương pháp Jante được sử dụng để thiết kế hộp số chính để đạt đường đặc tính lý tưởng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.102-106 | - |
dc.subject | Xe quân sự | vi_VN |
dc.subject | Hộp số phụ | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp Jante | vi_VN |
dc.subject | Đặc tính lý tưởng | vi_VN |
dc.title | Phương pháp phân chia tỷ số truyền hệ truyền lực xe quân sự | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.1 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.0.21 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.