Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/300
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hà, Văn Dũng | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:47:55Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:47:55Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/300 | - |
dc.description.abstract | Bài viết đưa ra khái niệm "suy luận diễn dịch"; phân tích đặc điểm của các khái niệm "đặc trưng sống cấp độ cơ thể" (Sinh học 11) để thấy rõ logic diễn dịch trong phát triển các khái niệm này; từ đó, đưa ra quy trình tổ chức dạy học các khái niệm "đặc trưng sống cấp độ cơ thể" theo con đường suy luận diễn dịch. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.43-47 | |
dc.subject | Suy luận diễn dịch | vi_VN |
dc.subject | Khái niệm | vi_VN |
dc.subject | Cấp độ cơ thể | vi_VN |
dc.title | Dạy học khái niệm "Đặc trưng sống cấp độ cơ thể" (Sinh học 11) bằng con đường suy luận diễn dịch | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 8.58 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.