Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/303
Title: Thực trạng dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông tại Việt Nam
Authors: Cao, Cự Giác
Phạm, Ngọc Tuấn
Keywords: Hóa học
Tiếng Anh
Trung học phổ thông
Dạy học
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.37-42
Abstract: Để học tiếng Anh học thuật trong giảng dạy và học tập của các giáo viên và học sinh, cần phải có sự khảo sát thực tế về các môn khoa học bằng tiếng Anh, bao gồm cả hóa học, ở trường trung học. Bài báo này sẽ phân tích một số cơ sở lý luận và thực tế về việc học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học thông qua khảo sát thực tế của giáo viên, sinh viên và cha mẹ. Kết quả của nghiên cứu này sẽ là nền tảng để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học bằng tiếng Anh tại các trường trung học ở Việt Nam.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/303
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_13.1 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 13.59.217.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.