Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30300
Nhan đề: Tiếp cận sinh thái học trong giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ - một số vấn đề lí luận và thực tiễn
Tác giả: Vũ, Duy Chinh
Từ khoá: Sinh thái
Lý thuyết sinh thái
Thiểu năng trí tuệ
Trẻ em khuyết tật
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 482 .- Tr.15-19
Tóm tắt: Lí thuyết sinh thái học (STH) của Bronfenbrenner (1917-2005) được giới thiệu vào những năm 70 của thế kỉ XX, sau đó được thử nghiệm, đánh giá và điều chỉnh qua các năm, thể hiện quan điểm của Bronfenbrenner đối với một số hạn chế của các nghiên cứu trước đó bởi các nhà tâm lí học phát triển. Phần lớn những tác động tâm lí đến các hành vi kì lạ của trẻ em trong một tình huống cụ thể sẽ khác nhau ở từng trẻ và cần một khoảng thời gian nhất định để thích ứng, điều chỉnh nó cho phù hợp với điều kiện, bối cảnh đó.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30300
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.169.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.