Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Duy Chinh-
dc.date.accessioned2020-08-05T02:25:27Z-
dc.date.available2020-08-05T02:25:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30300-
dc.description.abstractLí thuyết sinh thái học (STH) của Bronfenbrenner (1917-2005) được giới thiệu vào những năm 70 của thế kỉ XX, sau đó được thử nghiệm, đánh giá và điều chỉnh qua các năm, thể hiện quan điểm của Bronfenbrenner đối với một số hạn chế của các nghiên cứu trước đó bởi các nhà tâm lí học phát triển. Phần lớn những tác động tâm lí đến các hành vi kì lạ của trẻ em trong một tình huống cụ thể sẽ khác nhau ở từng trẻ và cần một khoảng thời gian nhất định để thích ứng, điều chỉnh nó cho phù hợp với điều kiện, bối cảnh đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 482 .- Tr.15-19-
dc.subjectSinh tháivi_VN
dc.subjectLý thuyết sinh tháivi_VN
dc.subjectThiểu năng trí tuệvi_VN
dc.subjectTrẻ em khuyết tậtvi_VN
dc.titleTiếp cận sinh thái học trong giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ - một số vấn đề lí luận và thực tiễnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.185.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.