Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30364
Nhan đề: Thực trạng năng lực nghề nghiệp đội ngũ giáo viên toán trung học cơ sở thành phố Hà Nội
Tác giả: Lê, Đức Thuận
Từ khoá: Giáo viên toán
Trường trung học
Phát triển chuyên nghiệp
Năng lực chuyên môn
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 482 .- Tr.60-64
Tóm tắt: Bối cảnh đổi mới căn bản toàn diện GD-ĐT, giáo dục phổ thông đang thực hiện “chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học” (Ban Chấp hành Trung ương, 2013) đã đặt ra những yêu cầu đổi mới về vai trò của đội ngũ nhà giáo trên nền tảng thay đổi bản chất của lao động sư phạm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30364
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.160.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.