Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Đức Thuận-
dc.date.accessioned2020-08-05T07:05:41Z-
dc.date.available2020-08-05T07:05:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30364-
dc.description.abstractBối cảnh đổi mới căn bản toàn diện GD-ĐT, giáo dục phổ thông đang thực hiện “chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học” (Ban Chấp hành Trung ương, 2013) đã đặt ra những yêu cầu đổi mới về vai trò của đội ngũ nhà giáo trên nền tảng thay đổi bản chất của lao động sư phạm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 482 .- Tr.60-64-
dc.subjectGiáo viên toánvi_VN
dc.subjectTrường trung họcvi_VN
dc.subjectPhát triển chuyên nghiệpvi_VN
dc.subjectNăng lực chuyên mônvi_VN
dc.titleThực trạng năng lực nghề nghiệp đội ngũ giáo viên toán trung học cơ sở thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.110.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.