Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30372
Nhan đề: Ứng dụng mô hình SEM phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ tới sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng của các siêu thị kinh doanh tổng hợp tại Hà Nội
Tác giả: Lê, Huyền Trang
Nguyễn, Khánh Doanh
Nguyễn, Duy Lợi
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ bán lẻ
Sự hài lòng
Lòng trung thành
Siêu thị kinh doanh tổng hợp
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 08 .- Tr.54-67
Tóm tắt: Bài viết sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM để kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ bán lẻ với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thông qua khảo sát gần 500 khách hàng tại một số siêu thị kinh doanh tổng hợp tại Hà Nội. Từ đó, bài viết đưa ra một số hàm ý giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ cho các nhà quản lý siêu thị kinh doanh tổng hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30372
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.217.179


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.