Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30372
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Huyền Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Doanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Lợi-
dc.date.accessioned2020-08-05T07:28:13Z-
dc.date.available2020-08-05T07:28:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30372-
dc.description.abstractBài viết sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM để kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ bán lẻ với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thông qua khảo sát gần 500 khách hàng tại một số siêu thị kinh doanh tổng hợp tại Hà Nội. Từ đó, bài viết đưa ra một số hàm ý giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ cho các nhà quản lý siêu thị kinh doanh tổng hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 08 .- Tr.54-67-
dc.subjectChất lượng dịch vụ bán lẻvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectSiêu thị kinh doanh tổng hợpvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình SEM phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ tới sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng của các siêu thị kinh doanh tổng hợp tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.142.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.