Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30380
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Long-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Lâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Quyết Thắng-
dc.date.accessioned2020-08-05T07:36:47Z-
dc.date.available2020-08-05T07:36:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30380-
dc.description.abstractNghiên cứu này thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu và năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch tại tỉnh Bến Tre. Kết hợp phương pháp định tính và đối tượng nghiên cứu này sử dụng bảng khảo sát để điều tra 464 người gồm những người làm việc trong ngành du lịch và du khách đã từng đến Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy: thương hiệu và năng lực cạnh tranh của điểm đến chịu tác động bởi 8 yếu tố, bao gồm: (1) cơ sở hạ tầng kỹ thuật du lịch, (2) môi trường tự nhiên, (3) khả năng đáp ứng của điểm đến, (4) ẩm thực, (5) an ninh và an toàn trong du lịch, (6) con người, (7) giá cả các loại dịch vụ và (8) dừa và sản phẩm từ dừa; đồng thời, năng lực cạnh tranh chịu sự tác động của thương hiệu điểm đến. Từ kết quả này, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý chính sách nhằm phát triển thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh cho điểm đến du lịch tại Bến Tre.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 08 .- Tr.77-86-
dc.subjectThương hiệu điểm đếnvi_VN
dc.subjectĐiểm đến du lịchvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectYếu tố tác độngvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectBến Trevi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu và năng lực cạnh tranh của điểm du lịch: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Bến Trevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.