Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/303
Nhan đề: | Thực trạng dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông tại Việt Nam |
Tác giả: | Cao, Cự Giác Phạm, Ngọc Tuấn |
Từ khoá: | Hóa học Tiếng Anh Trung học phổ thông Dạy học |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.37-42 |
Tóm tắt: | Để học tiếng Anh học thuật trong giảng dạy và học tập của các giáo viên và học sinh, cần phải có sự khảo sát thực tế về các môn khoa học bằng tiếng Anh, bao gồm cả hóa học, ở trường trung học. Bài báo này sẽ phân tích một số cơ sở lý luận và thực tế về việc học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học thông qua khảo sát thực tế của giáo viên, sinh viên và cha mẹ. Kết quả của nghiên cứu này sẽ là nền tảng để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học bằng tiếng Anh tại các trường trung học ở Việt Nam. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/303 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 13.1 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.138.137.244 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.