Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/303
Nhan đề: Thực trạng dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông tại Việt Nam
Tác giả: Cao, Cự Giác
Phạm, Ngọc Tuấn
Từ khoá: Hóa học
Tiếng Anh
Trung học phổ thông
Dạy học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.37-42
Tóm tắt: Để học tiếng Anh học thuật trong giảng dạy và học tập của các giáo viên và học sinh, cần phải có sự khảo sát thực tế về các môn khoa học bằng tiếng Anh, bao gồm cả hóa học, ở trường trung học. Bài báo này sẽ phân tích một số cơ sở lý luận và thực tế về việc học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học thông qua khảo sát thực tế của giáo viên, sinh viên và cha mẹ. Kết quả của nghiên cứu này sẽ là nền tảng để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học bằng tiếng Anh tại các trường trung học ở Việt Nam.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/303
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_13.1 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.225.234.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.