Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/303
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Cự Giác
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Tuấn
dc.date.accessioned2018-04-18T02:47:56Z-
dc.date.available2018-04-18T02:47:56Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/303-
dc.description.abstractĐể học tiếng Anh học thuật trong giảng dạy và học tập của các giáo viên và học sinh, cần phải có sự khảo sát thực tế về các môn khoa học bằng tiếng Anh, bao gồm cả hóa học, ở trường trung học. Bài báo này sẽ phân tích một số cơ sở lý luận và thực tế về việc học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học thông qua khảo sát thực tế của giáo viên, sinh viên và cha mẹ. Kết quả của nghiên cứu này sẽ là nền tảng để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học bằng tiếng Anh tại các trường trung học ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.37-42
dc.subjectHóa họcvi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.titleThực trạng dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_13.1 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.137.198.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.