Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/303
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Cao, Cự Giác | |
dc.contributor.author | Phạm, Ngọc Tuấn | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:47:56Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:47:56Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/303 | - |
dc.description.abstract | Để học tiếng Anh học thuật trong giảng dạy và học tập của các giáo viên và học sinh, cần phải có sự khảo sát thực tế về các môn khoa học bằng tiếng Anh, bao gồm cả hóa học, ở trường trung học. Bài báo này sẽ phân tích một số cơ sở lý luận và thực tế về việc học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học thông qua khảo sát thực tế của giáo viên, sinh viên và cha mẹ. Kết quả của nghiên cứu này sẽ là nền tảng để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học bằng tiếng Anh tại các trường trung học ở Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.37-42 | |
dc.subject | Hóa học | vi_VN |
dc.subject | Tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.subject | Dạy học | vi_VN |
dc.title | Thực trạng dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông tại Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 13.1 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.133.136.95 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.