Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30475
Nhan đề: Bản địa hóa thương hiệu toàn cầu
Tác giả: Mullin, Kyle
Từ khoá: Bản địa hóa
Thương hiệu toàn cầu
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 01(80) .- Tr.120-121
Tóm tắt: Công ty Csoft của Shunee Yee đang hỗ trợ các công ty quốc tế phát triển ở Trung Quốc bất chấp thương chiến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30475
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
722.22 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.